Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4Việt Sub Năm: 2000 (Tập 47/47)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Xem Phim Jewelpet Ss1 - ジュエルペット Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rinko là một học sinh cấp 2 trở thành bạn đồng hành với ruby một jewelpet thỏ để tìm lại những jewelcharms đã bị thất lạc ở thế giới con ngườijewelpet ss1,xem phim jewelpet ss1,download jewelpet ss1,xem online jewelpet ss1 hd,xem jewelpet ss1 nhanh,tai phim jewelpet ss1,ジュエルペット,xem phim ジュエルペット,download ジュエルペット,xem online ジュエルペット hd,xem ジュエルペット nhanh,tai phim ジュエルペット