Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition Hybrid.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition HybridViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā Gōsuto.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā GōsutoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 41/50)

Tenkuuji Takeru, có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước, đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên Ganma (Nhãn Ma) khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình, Tsukimura Akira khỏi đòn tấn công.

Hoán Đổi Switched.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Hoán Đổi SwitchedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

được chuyển thể từ bộ manga Sora wo Kakeru Yodaka của tác giả Shiki Kawabata, thuộc thể loại tình cảm học đường xen lẫn yếu tố siêu nhiên. Phim xoay quanh nữ sinh trung học Ayumi Kohinata vì một lý do nào đó mà hoán đổi thân xác với cô bạn cùng lớp Zenko Umine. Liệu cuộc sống của Ayumi sẽ như thế nào khi từ một người đáng yêu, xinh đẹp trở nên mập mạp, kém xinh?

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

Xem Phim Huyền Thoại Eddy - The Eddy Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ nhân câu lạc bộ nhạc jazz paris dính vào rắc rối với bọn tội phạm nguy hiểm khi anh đấu tranh để bảo vệ việc kinh doanh ban nhạc cùng cô con gái tuổi teenhuyền thoại eddy,xem phim huyền thoại eddy,download huyền thoại eddy,xem online huyền thoại eddy hd,xem huyền thoại eddy nhanh,tai phim huyền thoại eddy,the eddy,xem phim the eddy,download the eddy,xem online the eddy hd,xem the eddy nhanh,tai phim the eddy