Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu Long Days Journey Into Night.Diễn Viên: Wei Tang,Jue Huang,Sylvia Chang

Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu Long Days Journey Into NightViệt Sub Năm: 2018

Một người đàn ông trở về quê hương Quý Châu để tìm kiếm người phụ nữ bí ẩn đã cùng anh trải qua mùa hè không thể nào quên mười hai năm trước. Người phụ nữ đó không bao giờ nói tên, hoặc bất kỳ chi tiết nào về cuộc đời cô cho anh, và điều duy nhất anh ấy nhớ là tên của ngôi sao điện ảnh mà cô viết trên bao thuốc lá...

Xem Phim Hương Thơm - Scent Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công ty quản lý của shi hoo cho biết sau quá trình cân nhắc thảo luận park shi hoo quyết định đóng scent của đạo diễn trung quốc tăng thúy san đây là phim về đề tài tình yêu shi hoo vào vai kang in joon một nhà thiết kế nội thất người hàn quốc shi hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 trần nhiên trong phim nàyhương thơm,xem phim hương thơm,download hương thơm,xem online hương thơm hd,xem hương thơm nhanh,tai phim hương thơm,scent,xem phim scent,download scent,xem online scent hd,xem scent nhanh,tai phim scent,park shi hoo,trần nhiên,an hổ,ân diệp tử