Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy Trốn.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy TrốnViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.

Ribasu Reverse.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Ribasu ReverseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Fukase Kauzhisa (Tatsuya Fujiwara) tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng nhưng anh lại sống một cuộc đời tẻ nhạt. Ưu điểm duy nhất của anh là pha cà phê rất ngon. Mỗi khi pha cà phê, anh sẽ nhớ về người bạn Hirowasa Yoshiki (Teppei Koike) của mình. Anh là bạn với Hirosawa Yoshiki từ thời đại học, nhưng Yoshiki đã mất trong chuyến đi trượt tuyết 10 năm trước.

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The Vertebrates.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The VertebratesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Trong số các loài động vật trên hành tinh chúng ta, có một nhóm đặc biệt chiếm ưu thế. Chúng được gọi là động vật xương sống, tất cả đều có chung một đặc tính quan trọng: Một bộ xương sống. Chúng ta hành trình ngược thời gian để khám phá nguồn gốc tổ tiên của chúng. Xác minh những bước tiến quan trọng dẫn tới thành công kỳ diệu của chúng. Những ưu thế có thể lý giải vì sao chúng ta giành được những đặc tính nổi bật của chính cơ thể xương sống của chúng ta.

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo Battle.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo BattleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Rita xuất hiện và tập hợp các siêu anh hùng từ các đội Super Sentai đến hành tình Nemesis. Ở đây, các siêu anh hùng được bảo rằng bất kỳ điều ước nào của họ cũng sẽ thành hiện thực nếu như họ có thể chiến thắng Super Sentai Saikyou Battle.

Xem Phim Hotaru No Hikari 1 - Ánh Sáng Đom Đóm 1 Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâu lâu lắm rồi trong ký ức về mùa hè năm ấy tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà bà bảo tôi đom đóm nếu không có nước sạch suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống cứ mỗi mùa hè đến tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nàohotaru no hikari 1,xem phim hotaru no hikari 1,download hotaru no hikari 1,xem online hotaru no hikari 1 hd,xem hotaru no hikari 1 nhanh,tai phim hotaru no hikari 1,ánh sáng đom đóm 1,xem phim ánh sáng đom đóm 1,download ánh sáng đom đóm 1,xem online ánh sáng đom đóm 1 hd,xem ánh sáng đom đóm 1 nhanh,tai phim ánh sáng đom đóm 1,haruka ayase,naohito fujiki,yuka itaya