Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Ferdinand Phiêu Lưu Ký Ferdinand.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Ferdinand Phiêu Lưu Ký FerdinandThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi.

The Tale Of Despereaux Hiệp Sĩ Chuột.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

The Tale Of Despereaux Hiệp Sĩ ChuộtViệt Sub Năm: 2008

Hiệp sĩ chuộtlà một bộ phim hoạt hình máy tính viễn tưởng Anh - Mỹ 2008 của đạo diễn Sam Fell và Robert Stevenhagen. Phim dựa trên cuốn sách cùng tên của Kate DiCamillo với sự tham gia của ngôi sao Matthew Broderick và Emma Watson.

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Xem Phim Hoodwinked Too! Hood Vs Evil - Cô Bé Quàng Khăn Đỏ 2 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoodwinked too hood vs evil là bộ phim phần tiếp theo của phim hoạt hình 3d năm 2005 hoodwinked phim được mike disa làm đạo diễn và thực hiện vào năm 2011hoodwinked too hood vs evil,xem phim hoodwinked too hood vs evil,download hoodwinked too hood vs evil,xem online hoodwinked too hood vs evil hd,xem hoodwinked too hood vs evil nhanh,tai phim hoodwinked too hood vs evil,cô bé quàng khăn đỏ 2,xem phim cô bé quàng khăn đỏ 2,download cô bé quàng khăn đỏ 2,xem online cô bé quàng khăn đỏ 2 hd,xem cô bé quàng khăn đỏ 2 nhanh,tai phim cô bé quàng khăn đỏ 2