Bóng Đen Tình Ái Ngao Saneha.Diễn Viên: Aon Sarawut Marttong,Vanessa Muangkod

Bóng Đen Tình Ái Ngao SanehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Nissa là hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc. Pongsathorn, là một người đàn ông có năng lực. Hai người yêu nhau sâu đậm. Nissa rất lạc quan vào tình yêu và hy vọng rằng tình yêu đó sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng với Pongsathorn thì tình yêu đó là không đủ so với tham vọng quá lớn của bản thân anh.

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And Abel.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And AbelViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.

Xem Phim Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pikul preaw là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn trong quá khứ pikul từng yêu danu cee rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết ôm mối hận đó linh hồn của pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồihồn ma nàng vũ ưu,xem phim hồn ma nàng vũ ưu,download hồn ma nàng vũ ưu,xem online hồn ma nàng vũ ưu hd,xem hồn ma nàng vũ ưu nhanh,tai phim hồn ma nàng vũ ưu,wang nang hong,xem phim wang nang hong,download wang nang hong,xem online wang nang hong hd,xem wang nang hong nhanh,tai phim wang nang hong,cee siwat,preaw tussaneeya