Giữ Bóng Tối Hold The Dark.Diễn Viên: Jeffrey Wright,Issac Bird,Riley Keough,Beckam Crawford,Michael Tayles

Giữ Bóng Tối Hold The DarkViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói, nhà văn Russell Core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã Alaska.

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers.Diễn Viên: Jeffrey Wright,Issac Bird,Riley Keough,Beckam Crawford,Michael Tayles

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Xem Phim Hòn Đảo Nova Zembla - Nova Zembla Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim còn có tên khác là hiểm họa ở bắc cực kể về hành trình phiêu lưu của một nhóm người đến khám phá những điều mới lạ về bắc cựchòn đảo nova zembla thuyết minh,xem phim hòn đảo nova zembla thuyết minh,download hòn đảo nova zembla thuyết minh,xem online hòn đảo nova zembla thuyết minh hd,xem hòn đảo nova zembla thuyết minh nhanh,tai phim hòn đảo nova zembla thuyết minh,nova zembla thuyết minh,xem phim nova zembla thuyết minh,download nova zembla thuyết minh,xem online nova zembla thuyết minh hd,xem nova zembla thuyết minh nhanh,tai phim nova zembla thuyết minh,doutzen kroes,semmy schilt,derek de lint