Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime Stories.Diễn Viên: Adam Sandler,Keri Russell,Courteney Cox

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime StoriesViệt Sub Năm: 2008

Bedtime Stories là một chuyến phiêu lưu hài hước với diễn xuất của Adam Sandler trong vai Skeeter Bronson, một người chạy việc vặt trong khách sạn. Cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện Bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh, bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bí!

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The Edge.Diễn Viên: Adam Sandler,Keri Russell,Courteney Cox

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The EdgeThuyết Minh Năm: 2016

Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)Evolution.Diễn Viên: Jacques Abbatucci,Mario De Beni Arrigoni,Marcos Bassi,Joe Beef

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)EvolutionViệt Sub Năm: 2014

Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.

Xem Phim Hơi Thở Sâu Nhất - The Deepest Breath Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gắn kết nhờ tình yêu với bộ môn lặn tự do nhà vô địch lập kỷ lục và anh hùng thợ lặn an toàn cố gắng làm nên lịch sử bằng một kỳ tích đáng nể và họ sẵn sàng mạo hiểm tất cảhơi thở sâu nhất,xem phim hơi thở sâu nhất,download hơi thở sâu nhất,xem online hơi thở sâu nhất hd,xem hơi thở sâu nhất nhanh,tai phim hơi thở sâu nhất,the deepest breath,xem phim the deepest breath,download the deepest breath,xem online the deepest breath hd,xem the deepest breath nhanh,tai phim the deepest breath