Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Vụ Cướp Dã Man Kidnapped.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Vụ Cướp Dã Man KidnappedViệt Sub Năm: 2010

Jaime, Marta vợ và con gái tuổi teen của họ Isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước Madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng. Ra khỏi màu xanh, ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin Marta và Ê-sai, trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với Jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bố.

Đứa Trẻ Vô Hình Untold Body.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Đứa Trẻ Vô Hình Untold BodyViệt Sub Năm: 2019

Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Xem Phim Hồi Sinh - A Resurrection Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trường trung học thị trấn middletown eli một học sinh bị brandon và bạn bè cùng lớp cô lập eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là devon một ngày kia eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị brandon giết chết và xác của devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của devon để hồi sinh devon cần phải có 6 linh hồn khác eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họhồi sinh,xem phim hồi sinh,download hồi sinh,xem online hồi sinh hd,xem hồi sinh nhanh,tai phim hồi sinh,a resurrection,xem phim a resurrection,download a resurrection,xem online a resurrection hd,xem a resurrection nhanh,tai phim a resurrection