Giai Điệu Tình Yêu August Rush.Diễn Viên: Freddie Highmore,Keri Russell,Jonathan Rhys Meyers

Giai Điệu Tình Yêu August RushThuyết Minh Năm: 2007

August Rush kể về Lyla, một cô gái chơi đàn violôngxen. Louis, một ca sĩ nhạc rock. Tình yêu giữa họ nảy nở. Lyla có con nhưng không được nuôi đứa bé. 11 năm sau, Lyla tìm lại đứa con của mình. Trongkhi đó August Rush, con của Lyla và Louis đang sống lang bạt ở Manhattan và kết bạn với một nghệ sĩ đường phố Arthur

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Xem Phim Hội Nữ Sinh Quái Dị - Dead On Campus Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứnghội nữ sinh quái dị,xem phim hội nữ sinh quái dị,download hội nữ sinh quái dị,xem online hội nữ sinh quái dị hd,xem hội nữ sinh quái dị nhanh,tai phim hội nữ sinh quái dị,dead on campus,xem phim dead on campus,download dead on campus,xem online dead on campus hd,xem dead on campus nhanh,tai phim dead on campus,katelyn tarver,tamara duarte,nicki aycox