Thảm Họa Thiên Thạch Greenland

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Sát Quyền Karate Kill.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Sát Quyền Karate KillViệt Sub Năm: 2017

Một bậc thầy võ thuật karate phải lên đường tìm em gái mình khi cô mất tích bí ẩn tại Los Angeles. Một điều lạ là bất kỳ ai tham gia tìm kiếm cô gái ấy đều phải đối mặt với một thế lực đen tối dùng võ thuật hại người

Thủ Phạm Bad Blood.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Xem Phim Hội Ngộ - The Reunion Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam leo không ưa gì cậu em trai douglas quậy phá một gia đình rối loạn với 1 bà mẹ nghiên rượu ông bố giàu có nhưng đã qua đời một khối lượng tài sản đáng giá được để lại và 3 anh em phải bắt đầu thực hiện di chúc do ông bố để lại rất nhiều chuyện phát sinh ra sau đó họ sẽ phải đối mặt với ông trùm buôn ma túy người mexico đội lốt là một doanh nhân cao quý âm mưu bắt cóc các thành viên trong gia đình clearly bắt đầu từ đây sam john cena sẽ phải làm gì để đối mặt với nguyhội ngộ,xem phim hội ngộ,download hội ngộ,xem online hội ngộ hd,xem hội ngộ nhanh,tai phim hội ngộ,the reunion,xem phim the reunion,download the reunion,xem online the reunion hd,xem the reunion nhanh,tai phim the reunion,john cena,ethan embry,boyd holbrook,michael rispoli,jack conley,rio alexander