Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And Over.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And OverViệt Sub Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Tình Thánh Some Like It Hot.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Xem Phim Hội Độc Thân - Bachelorette Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim có sự tham gia của hai mỹ nhân kirsten dunst và isla fisher bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng từ đây những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mớihội độc thân,xem phim hội độc thân,download hội độc thân,xem online hội độc thân hd,xem hội độc thân nhanh,tai phim hội độc thân,bachelorette,xem phim bachelorette,download bachelorette,xem online bachelorette hd,xem bachelorette nhanh,tai phim bachelorette,kirsten dunst,isla fisher and lizzy caplan