Vương Quốc Pha Lê Lolirock.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Vincent Tong,Kazumi Evans

Vương Quốc Pha Lê LolirockThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

theo chân cuộc hành trình của Iris trẻ tuổi, một cô gái tuổi teen đầy nhiệt huyết với một giọng hát tuyệt vời và một mong muốn bất tận để giúp đỡ người khác. Khi Iris gia nhập nhóm nhạc nữ LoliRock, cuộc sống của cô ấy đã thay đổi mãi mãi, như một thế giới âm nhạc, bí ẩn và sức mạnh ma thuật mới được tiết lộ.

Trò Chơi Sống Còn Fatal Rule.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Vincent Tong,Kazumi Evans

Trò Chơi Sống Còn Fatal RuleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Để không bị bắt làm nô lệ,Kiều Kinh Đình, người vô tình bước vào trò chơi vực thẳm, đã thành lập liên minh với Thư Ngải một game thủ cũ mang trong mình lòng hận thù, và Bạch Nhĩ, một thiếu niên với quá khứ bí ẩn.

Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer Seven.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Vincent Tong,Kazumi Evans

Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer SevenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Lúc trước main là sát thủ Top 1, nhưng bị hãm hại mất đi ký ức, may mắn được một người bạn là gà Đại Bảo cứu và đặt tên mới là 567, sau đó là hành trình trở lại làm sát thủ đi kiếm tiền, tìm lại ký ức, gặp phải nhiều chuyện vui, buồn trên đời và quen được một nữ sát thủ xinh đẹp.

Xem Phim Học Viện Skylanders - Skylanders Academy Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng nhau họ sẽ chiến đấu và bảo vệ những vùng đất skyland rộng lớn hùng vĩ khỏi quỷ dữ cũng như xây dựng lòng tin vào học viên skylandershọc viện skylanders,xem phim học viện skylanders,download học viện skylanders,xem online học viện skylanders hd,xem học viện skylanders nhanh,tai phim học viện skylanders,skylanders academy,xem phim skylanders academy,download skylanders academy,xem online skylanders academy hd,xem skylanders academy nhanh,tai phim skylanders academy,bobcat goldthwait,chris diamantopoulos,jonathan banks