Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Thôi Thủ Pushing Hands.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 1991

Cuối năm 1991, Lý An làm bộ phim truyện đầu tiên, Pushing Hands - Tui shou (Thôi Thủ) theo kịch bản do chính ông viết. Pushing Hands của ông đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất Đài Loan, và sau đó được Công ty Điện ảnh trung ương Đài Loan và một công ty Mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim (1991) và được đề cử 8 giải tại Liên hoan phim Kim Mã, Đài Loan.

Xem Phim Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh - The Rise Of Hero Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoàng phi hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ cùng lương khoan lập ra phi hồng bang hành hiệp trượng nghĩa ở phật sơn vì thế có mâu thuẫn với nhiều người cha là hoàng kì anh đưa con đến trung hưng quán học văn tình cờ gặp oan gia ác chiến mang họa cha chịu tội thay sau đó vào tùhoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh,xem phim hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh,download hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh,xem online hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh hd,xem hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh nhanh,tai phim hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh,the rise of hero,xem phim the rise of hero,download the rise of hero,xem online the rise of hero hd,xem the rise of hero nhanh,tai phim the rise of hero,ngô dật gia,trương tiểu mễ