Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Mỏ Vàng Đẫm Máu No Liar No Cry.Diễn Viên: Trương Huỳnh Dư,Ngô Cương,Ưng Thái Ni

Mỏ Vàng Đẫm Máu No Liar No CryViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện một người đàn ông sống ở sa mạc không người, bỗng dưng phát hiện được mỏ vàng. Khi thông tin này được lan truyền, rất đông người đã kéo đến đầy nhằm âm mưu chiếm đoạt mỏ vàng. Trong số đó có những tên giết người chuyên nghiệp, những tên trộn khét tiếng, nhà địa chất, và đoàn làm phim chuyện gì sẽ diễn ra

Xem Phim Hoàng Đế Arthur - King Arthur Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh la mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước công nguyên giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh la mã đại đế la mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm lucious artorius tức arthur clive owen một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu la mã và celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ bàn tròn gồm 7 người trở về la mãhoàng đế arthur,xem phim hoàng đế arthur,download hoàng đế arthur,xem online hoàng đế arthur hd,xem hoàng đế arthur nhanh,tai phim hoàng đế arthur,king arthur,xem phim king arthur,download king arthur,xem online king arthur hd,xem king arthur nhanh,tai phim king arthur,clive owen,stephen dillane,keira knightley