Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi Ii.Diễn Viên: Ngô Kính,Chung Lệ Đề,Trịnh Hạo Nam

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi IiViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.

Chiến Binh Nữ Hổ Angel Warriors.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Lâm Phong,An Chí Kiệt,Vương Đan Di Lật,Hồ Mộng Viện

Chiến Binh Nữ Hổ Angel WarriorsViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Phan Sương Sương thủ vai một trong ba cô gái võ thuật cùng với đoàn thám hiểm vào khu rừng rậm Kena để khám phá cuộc sống của Hổ chiến một bộ tộc nguyên thủy trong truyền thuyết sống ẩn mình trong rừng sâu.

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Lâm Phong,An Chí Kiệt,Vương Đan Di Lật,Hồ Mộng Viện

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Xem Phim Hoắc Nguyên Giáp - Huo Yuanjia Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về võ sĩ trung quốc dựa vào tinh thần võ thuật của mình để bảo vệ phẩm giá của người trung quốc tại thời điểm cuối triều đại nhà thanh trung quốc phải đối mặt với những khó khăn và thách thức từ trong và ngoài nướchoắc nguyên giáp,xem phim hoắc nguyên giáp,download hoắc nguyên giáp,xem online hoắc nguyên giáp hd,xem hoắc nguyên giáp nhanh,tai phim hoắc nguyên giáp,huo yuanjia,xem phim huo yuanjia,download huo yuanjia,xem online huo yuanjia hd,xem huo yuanjia nhanh,tai phim huo yuanjia