Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon King.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint,Ralph Fiennes

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon KingViệt Sub Năm: 2019

Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint,Ralph Fiennes

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Xem Phim Hổ Song Sinh - Two Brothers Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt một bị bán cho rạp xiếc một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngãhổ song sinh,xem phim hổ song sinh,download hổ song sinh,xem online hổ song sinh hd,xem hổ song sinh nhanh,tai phim hổ song sinh,two brothers,xem phim two brothers,download two brothers,xem online two brothers hd,xem two brothers nhanh,tai phim two brothers