Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For Life.Diễn Viên: Steve Austin,Vinnie Jones,Trent Sullivan

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For LifeThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đính đám Bad Boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

Chiến Binh Thời Loạn Born Of War.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Chiến Binh Thời Loạn Born Of WarViệt Sub Năm: 2014

Sau khi gia đình cô bị giết, Mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố, và đằng sau các vụ giết người. Để trả thù, Mina làm việc với Tình báo Anh để đưa ông ta ra phát luật.

Nhà Để Xe Công Lý Janatha Garage.Diễn Viên: Mohanlal,Nt Rama Rao Jr,Santosh Kumar Yadav

Nhà Để Xe Công Lý Janatha GarageViệt Sub Năm: 2016

Một nhà hoạt động môi trường đến Hyderabad để tham dự một hội thảo, nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấy..

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Xem Phim Hồ Sơ Berlin - The Berlin File Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ hàn gồm ha jung woo han suk gyu ryu seung bum jun ji hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng ryu seung wan the unjust the fixer battlefield heroes câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của hàn quốc tại thủ đô nước đức họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi tranh chấp giữa cuộc sống và cái chếthồ sơ berlin,xem phim hồ sơ berlin,download hồ sơ berlin,xem online hồ sơ berlin hd,xem hồ sơ berlin nhanh,tai phim hồ sơ berlin,the berlin file,xem phim the berlin file,download the berlin file,xem online the berlin file hd,xem the berlin file nhanh,tai phim the berlin file,jung,woo ha,suk,kyu han,seung,beom ryu