Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific Rim.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Idris Elba,Rinko Kikuchi,Charlie Day,Rob Kazinsky,Max Martini,Ron Perlman

Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific RimThuyết Minh Năm: 2013

Trái Đất trong một tương lai xa, từ nơi đại dương bao la, những con Kaijuu (Quái Thú) khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp đột nhiên xuất hiện với âm mưu tiêu diệt và độc chiếm các nguồn tài nguyên của con người. Một cuộc chiến trường kỳ nổ ra và để chiến đấu với bọn Kaijuu khổng lồ, loài người đã phát minh ra Jaeger (những robot khổng lồ với vũ khí tối tân)

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus Code.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus CodeThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ, khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì, kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện, sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường. Bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn, họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sống.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Cổng Địa Ngục Devils Gate.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Xem Phim Hố Đen Tử Thần - Interstellar Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà làm phim lừng danh christopher nolan vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh bất ngờ đòi hỏi người xem phải vận dụng chất xám khi thưởng thức những phim như kẻ mất trí ảo thuật gia đấu trí đánh cắp giấc mơ hay đặc biệt là loạt phim kỵ sĩ bóng đêm đã đi vào lịch sử và chinh phục trái tim hàng triệu người yêu phim trên khắp thế giới sau hai năm từ the dark knight rises nolan trở lại bằng một bom tấn mới có tên interstellar với kịch bản do chính anh viết cùng người em trai jonathanhố đen tử thần,xem phim hố đen tử thần,download hố đen tử thần,xem online hố đen tử thần hd,xem hố đen tử thần nhanh,tai phim hố đen tử thần,interstellar,xem phim interstellar,download interstellar,xem online interstellar hd,xem interstellar nhanh,tai phim interstellar,matthew mcconaughey,anne hathaway,jessica chastain