Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Under The Dog Hoa Chết.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

Xem Phim Hiệp Sỹ Gotham - Batman: Gotham Knight Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyển tập phim ngắn dựa trên hình tượng siêu anh hùng gotham được 6 đạo diễn thực hiện theo phong cách riêng bộ phim kể về cuộc chiến chống tội phạm của batman trong đó killer croc quái nhân chuyên sống trong ống cống có cơ hội góp mặthiệp sỹ gotham,xem phim hiệp sỹ gotham,download hiệp sỹ gotham,xem online hiệp sỹ gotham hd,xem hiệp sỹ gotham nhanh,tai phim hiệp sỹ gotham,batman,gotham knight,xem phim batman,gotham knight,download batman,gotham knight,xem online batman,gotham knight hd,xem batman,gotham knight nhanh,tai phim batman,gotham knight,jason marsden,kevin conroy,scott menville