Lạc Ngoài Không Gian Zathura: A Space Adventure.Diễn Viên: Osh Hutcherson,Dax Shepard,Jonah Bobo

Lạc Ngoài Không Gian Zathura: A Space AdventureViệt Sub Năm: 2005

Trong một lần đi chơi ở công viên hai anh em Budwing tình cờ nhặt được một hộp đồ chơi hình chữ nhật và cho rằng đó chỉ là một thứ trò chơi cũ xưa vớ vẩn. Nhưng khi hai cậu mở thử cái hộp đó ra thì khám phá ra ở trong hộp có một con đường đầy màu sắc dẫn hai cậu đến với một hành tinh màu tím hết sức bí ẩn mang tên Zathura. Giờ đây một lần đổ xí ngầu hay rút một quân bài của mỗi người là một nước đi ảnh hưởng trực tiếp đến mọi vật xung quanh và khi cùng nhau đối mặt với những con robot khổng lồ

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: Osh Hutcherson,Dax Shepard,Jonah Bobo

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo War.Diễn Viên: Toshio Kakei,Erina Mano,Seiji Fukushi

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo WarThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một cuộc tấn công vào Cầu Cầu Vồng ở Odaiba, Tokyo đã xảy ra, Gray Ghost đã bị đánh cắp, thủ phạm chính là những người đã đi theo Yukihito Tsuge. 13 năm trước, Yukihito Tsuge đã lập kế hoạch đảo chính Tokyo. Đội trưởng Xe Số 2, Keiji Gotoda đang cố ngăn chặn kế hoạch đảo chính này của Yukihito Tsuge.

Cây Sáo Thần The Magic Flute.Diễn Viên: Toshio Kakei,Erina Mano,Seiji Fukushi

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Xem Phim Hiệp Sĩ Xanh - The Green Knight Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đánh thức vào buổi sáng giáng sinh bởi người tình của anh ta một phụ nữ bình thường tên là essel anh quay trở lại camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình morgan le fay tham dự một bữa tiệc tại bàn tròn cùng với chú của mình là vua arthur người đã mời gawain về phe của mìnhhiệp sĩ xanh,xem phim hiệp sĩ xanh,download hiệp sĩ xanh,xem online hiệp sĩ xanh hd,xem hiệp sĩ xanh nhanh,tai phim hiệp sĩ xanh,the green knight,xem phim the green knight,download the green knight,xem online the green knight hd,xem the green knight nhanh,tai phim the green knight