Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen Guan.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen GuanThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 82/82)

Sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại Huyền Vũ Môn, chống lại các vị huynh đệ Lý Nguyên Cát và Lý Kiến Thành, Lý Thế Dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời Đường, mở ra kỉ nguyên Trinh Quán. Mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ, thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộc.

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At Dawn.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At DawnViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

bối cảnh vào năm 1946 tại Cáp Nhĩ Tân, cốt truyện được xây dựng xung quanh cuộc đấu tranh của lực lượng công an (đứng đầu là sỹ quan Trình Tường- do nam diễn viên Vương Thiên Nguyên đảm nhận) trước các thế lực thù địch. Tất nhiên, phim cũng không thể thiếu mối tình sâu sắc giữa Lưu Thi Thi và Vương Thiên Nguyên.

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Năm 1977, tại thành phố New York, một nhóm các cựu thành viên của Đức quốc xã (Nazi) âm mưu khôi phục chế độ Phát xít và châm ngòi thế chiến 3. Trước tình thế này, một nhóm các Thợ săn Do Thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của Đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạo.

Kẻ Ngụy Trang The Disguiser.Diễn Viên: Hồ Ca,Cận Đông,Lưu Mẫn Đào,Vương Lạc Quân,Vương Âu,Tống Dật,Nhạc Dương

Kẻ Ngụy Trang The DisguiserViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/48)

kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình 2 anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.

Ngự Lâm Quân Phần 1 The Musketeers Season 1.Diễn Viên: Luke Pasqualino,Oliver Cotton,Chris Barnes

Ngự Lâm Quân Phần 1 The Musketeers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Trên các đường phố Paris của thế kỷ 17, hàng loạt những câu chuyện cổ điển về một nhóm binh lính được đào tạo làm vệ sĩ được phân công để bảo vệ vua và quốc gia-gọi là NGỰ LÂM QUÂN The Musketeers - Ngự Lâm Quân là một serie mới trong năm 2014 của đài BBC, dựa trên các nhân vật đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt trong tác phẩm 3 chàng lính ngự lâm của Alexander Dumas. The Musketeers - Ngự Lâm Quân Season đầu tiên này có 10 phần, và phần 1 đã được chiếu ngày 19/1 vừa rồi.

Xem Phim Hiệp Sĩ Dòng Đền - Knightfall Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những hiệp sĩ dòng đền và sự sụp đổ của các hiệp sĩ này​ in 1306 the knights templar are winding down their run as one of the most powerful organizations in the christian world acre the templars last stronghold has fallen and years later a rumor is heard that the lost grail is still in that areahiệp sĩ dòng đền,xem phim hiệp sĩ dòng đền,download hiệp sĩ dòng đền,xem online hiệp sĩ dòng đền hd,xem hiệp sĩ dòng đền nhanh,tai phim hiệp sĩ dòng đền,knightfall,xem phim knightfall,download knightfall,xem online knightfall hd,xem knightfall nhanh,tai phim knightfall,padraic delaney,tom cullen