Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Trò Chơi Ái Quốc Patriot Games.Diễn Viên: Harrison Ford,Anne Archer,Patrick Bergin

Trò Chơi Ái Quốc Patriot GamesViệt Sub Năm: 1992

Jack Ryan, một chuyên gia phân tích của CIA, tình cờ đã cứu mạng hoàng tử xứ Wales trong một âm mưu ám sát của tổ chức khủng bố Ulster Liberation Army. Sau đó Ryan và gia đình mình bị tổ chức săn lùng để giết, không chỉ vì mục đích trả thù mà chủ yếu còn là phá hoại sự ủng hộ của công chúng đối với PIRA. Sát thủ mà ULA gửi đi ám sát Ryan đã bị ngăn chặn kịp thời nhưng Hoàng tử và công chúa xứ Wales sau đó lại đến nước Mỹ thăm Ryan, cho ULA một cơ hội khác để ra tay...

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Harrison Ford,Anne Archer,Patrick Bergin

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Xem Phim Hiểm Nguy Ở Bangkok - Bangkok Dangerous Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời của một sát thủ giấu tên đã có một chuyển biến bất ngờ khi anh hành trình đến thái lan để hoàn thành một hợp đồng ám sát joe nicolas cage một kẻ giết người tàn nhẫn hắn đến bangkok để thi hành bốn bản hợp đồng cho tên tội phạm khét tiếng tên là surat hắn thuê kong shahkrit yamnarm một tên rác rưỡi trên phố và chuyên móc túi để chạy việc vặt cho hắn với mục đích che đậy dấu vết của hắn bằng cách giết hắn khi nhiệm vụ gần hoàn thànhlạ thay joe một con sói cô đơn thay vì tìmhiểm nguy ở bangkok,xem phim hiểm nguy ở bangkok,download hiểm nguy ở bangkok,xem online hiểm nguy ở bangkok hd,xem hiểm nguy ở bangkok nhanh,tai phim hiểm nguy ở bangkok,bangkok dangerous,xem phim bangkok dangerous,download bangkok dangerous,xem online bangkok dangerous hd,xem bangkok dangerous nhanh,tai phim bangkok dangerous,nicolas cage,charlie yeung,shahkrit yamnarm