Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson Shell.Diễn Viên: Ghost Urn

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson ShellViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra trong một thời đại mà các thảm hoạ nhiên thường xuyên diễn ra khắp thế giới, khi mà cyborg hay các robot tự động đang dần xuất hiện trên các thị trường của các quốc gia phát triển công nghệ cao, và các cường quốc đấu đá lẫn nhau vì công nghệ và tài nguyên. Khi đó, sự phân biệt giàu nghèo càng trở nên gay gắt hơn. Kẻ giàu thì trở nên kiêu ngạo,còn kẻ nghèo thì càng trở nên khốn khó hơn

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ.Diễn Viên: Ghost Urn

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan.Diễn Viên: Ghost Urn

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku RomantanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Trong thời kỳ loạn lạc cuối thời Mạc phủ Tokugawa, xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “Hitokiri Battousai”. Thời đại chuyển biến sang một trang sử mới, sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “Kẻ mạnh nhất” trong lịch sử.

Sk8 The Infinity Sk Eight.Diễn Viên: Ghost Urn

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Xem Phim Hidan No Aria - Aria The Scarlet Ammo Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hidan no aria lấy bối cảnh là trường trung học tokyo butei nơi đào tạo ra những thám tử được vũ trang buteinhân vật chính tohyama kinji sở hữu một thể trạng đặc biệt có khả năng khởi động super mode khi bị kích thích anh ta cố gắng che giấu chuyện này để sống một cuộc sống bình thường nhưng đời nó lại không được êm ả như thế sau khi anh trở thành nạn nhân của một cuộc đánh bom và gặp aria hkanzakihidan no aria,xem phim hidan no aria,download hidan no aria,xem online hidan no aria hd,xem hidan no aria nhanh,tai phim hidan no aria,aria the scarlet ammo,xem phim aria the scarlet ammo,download aria the scarlet ammo,xem online aria the scarlet ammo hd,xem aria the scarlet ammo nhanh,tai phim aria the scarlet ammo,hotogi shirayuki,kanzaki aria holmes,mine riko,tooya