3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Bikini Warriors Chiến Binh Bikini.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Xem Phim Heya Camp△ - へやキャン△ Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ anime được chuyển thể từ manga có chủ đề về hoạt động ngoài trời của afro phim dựa trên series spin offheya camp△,xem phim heya camp△,download heya camp△,xem online heya camp△ hd,xem heya camp△ nhanh,tai phim heya camp△,へやキャン△,xem phim へやキャン△,download へやキャン△,xem online へやキャン△ hd,xem へやキャン△ nhanh,tai phim へやキャン△