Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Punchline Punch Line

Punchline Punch LineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Cậu học sinh Yuuta Iridatsu vướng phải trải nghiệm "thoát xác". Nói cách khác, linh hồn cậu ta bị tách khỏi cơ thể. Cậu ta tỉnh lại trong một khu nhà có tên gọi Koraikan và gặp em linh miêu tên Chiranosuke, cũng chính ẻm đã gợi ý cho cậu "Tìm quyển Sách Thiêng nhà Koraikan nới có thể nhập lại vào thân xác".

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Xem Phim Hetalia World★Stars - ヘタリア World★Stars Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để giải quyết những vấn đề chung của toàn thế giới hội nghị thế giới với sự tham gia của rất nhiều đất nước đã được tổ chứchetalia world★stars,xem phim hetalia world★stars,download hetalia world★stars,xem online hetalia world★stars hd,xem hetalia world★stars nhanh,tai phim hetalia world★stars,ヘタリア world★stars,xem phim ヘタリア world★stars,download ヘタリア world★stars,xem online ヘタリア world★stars hd,xem ヘタリア world★stars nhanh,tai phim ヘタリア world★stars