Natsu No Arashi! Summer Storm!

Natsu No Arashi! Summer Storm!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Mười ba tuổi Yasaka là một cậu bé ở lại nhà của ông mình trong kỳ nghỉ hè. Một ngày ông bước vào một cửa hàng và gặp Arashi, một cô gái mười bảy tuổi xinh đẹp làm việc ở đó. Sau khi cố gắng bảo vệ cô từ một người đàn ông tuyên bố đã được thuê bởi gia đình của mình để đưa cô trở lại bằng vũ lực, Yasaka chạy đi với cô ấy và bây giờ cô ấy vẫn ở nơi ông nội của mình với anh ta.

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Synonyms: The Villainess Wants to Enjoy a Carefree Married Life in a Former Enemy Country in Her Seventh Loop!, The Villainess of 7th Time Loop Enjoys Free-Spirited Bride Life in the Former Hostile Country. Rishe đã trải qua việc tái sinh một lần có vẻ ấn tượng, nhưng cô ấy đã trải qua đến lần thứ bảy rồi!

Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Xem Phim Hatena☆Illusion - はてな☆イリュージョン Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh makoto shiranui một cậu bé đến từ tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của mamoru hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu kể từ khi được xem chương trình của mamoru và vợ của ngài ấy – maive cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư con gái của họ – kana biệt danh là hatena là bạn từ nhỏ của makotohatena☆illusion,xem phim hatena☆illusion,download hatena☆illusion,xem online hatena☆illusion hd,xem hatena☆illusion nhanh,tai phim hatena☆illusion,はてな☆イリュージョン,xem phim はてな☆イリュージョン,download はてな☆イリュージョン,xem online はてな☆イリュージョン hd,xem はてな☆イリュージョン nhanh,tai phim はてな☆イリュージョン