Chuyến Đi Tử Thần Swerve.Diễn Viên: Jason Clarke,Emma Booth And David Lyons

Chuyến Đi Tử Thần SwerveViệt Sub Năm: 2011

Một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ, nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết, một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền. Sau khi cố gắng để làm mình vô tội, anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểm.

Luật Sư Phá Án Michael Clayton.Diễn Viên: George Clooney,Tom Wilkinson,Tilda Swinton,Sydney Pollack

Luật Sư Phá Án Michael ClaytonViệt Sub Năm: 2007

Với vai chính trong phim, George Clooney được Hội phê bình điện ảnh Mỹ bầu chọn là Nam diễn viên xuất sắc. Tác phẩm được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế và nhận 4 đề cử Quả cầu vàng. Michael Clayton là phim mở màn Liên hoan phim quốc tế Venice - nơi nó được đề cử giải Sư tử vàng - vào ngày 31/8/2007 và được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto vào ngày 7/9/2007. Ra mắt khán giả Mỹ từ 12/10, nó mang về hơn 10 triệu USD trong 2 ngày đầu tiên. Tính tới ngày 11/12, bộ phim đạt

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Xem Phim Hanna Bí Ẩn - Hanna Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên cia hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mìnhhanna bí ẩn,xem phim hanna bí ẩn,download hanna bí ẩn,xem online hanna bí ẩn hd,xem hanna bí ẩn nhanh,tai phim hanna bí ẩn,hanna,xem phim hanna,download hanna,xem online hanna hd,xem hanna nhanh,tai phim hanna,saoirse ronan,cate blanchett,eric bana