Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake Identity.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake IdentityViệt Sub Năm: 2009

Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up Revolution.Diễn Viên: Kathryn Mccormick,Ryan Guzman,Stephen Boss

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô xin làm nhân viên pha chế tại một quầy bar. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Xem Phim Hành Trình Tìm Kho Báu 1 - The Librarian: Quest For The Spear Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây được coi là một trong những bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp và hoành tráng của đạo diễn peter winther khán giả dễ dàng cảm thấy ngộp thở khi nhìn thấy chiếc cầu treo nằm chênh vênh trên nền trắng xoá của một thác nước khổng lồ flynn carsen noah wyle là một sinh viên khảo cổ học xuất sắc với thú vui đọc sách và vốn hiểu biết phong phú về lịch sử văn hoá ngôn ngữ các dân tộc cổ đại anh muốn ở lại trường để làm công tác nghiên cứu nhưng vị giáo sư của carsen đã đuổi khéo chàng sinhhành trình tìm kho báu 1,xem phim hành trình tìm kho báu 1,download hành trình tìm kho báu 1,xem online hành trình tìm kho báu 1 hd,xem hành trình tìm kho báu 1 nhanh,tai phim hành trình tìm kho báu 1,the librarian,quest for the spear,xem phim the librarian,quest for the spear,download the librarian,quest for the spear,xem online the librarian,quest for the spear hd,xem the librarian,quest for the spear nhanh,tai phim the librarian,quest for the spear,h wylebob newhart