Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Julia Dietze,Peta Sergeant And Udo Kier

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark Vengeance.Diễn Viên: Julia Dietze,Peta Sergeant And Udo Kier

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark VengeanceViệt Sub Năm: 2017

Những hình ảnh siêu anh hùng hiện đang được nền điện ảnh của nhiều quốc gia khác nhau phát triển. Nhật Bản, Mỹ là những quốc gia đi đầu cho dòng phim này, nhận thấy sự tiềm năng của các siêu anh hùng, đã có thêm nhiều nước phát triển mạnh mẽ hình ảnh anh hùng trong đó có điện ảnh Phần Lan.

Chuyện Tình Sát Thủ Chirutha.Diễn Viên: Ram Charan,Neha Sharma,Prakash Raj

Chuyện Tình Sát Thủ ChiruthaViệt Sub Năm: 2007

Charan bị nghi ngờ đã bắt cóc Sanjana sau khi ở tù 12 năm vì kiếm tiền chữa trị bệnh cho mẹ mình. Nhưng sự thật là 2 người đã yêu nhau và trôi dạt tới một hòn đảo bao chuyện sóng gió xảy đến với 2 người...

Xem Phim Hành Trình Sa Mạc - Theeb Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về tỉnh ottoman của hijaz trong thế chiến thứ nhất bedouin cậu bé trải qua một sự vội vàng lớn trước tuổi của mình ông dấn thân vào một cuộc hành trình sa mạc đầy nguy hiểm để hướng dẫn một sĩ quan người anh đến nơi bí mật của mìnhhành trình sa mạc,xem phim hành trình sa mạc,download hành trình sa mạc,xem online hành trình sa mạc hd,xem hành trình sa mạc nhanh,tai phim hành trình sa mạc,theeb,xem phim theeb,download theeb,xem online theeb hd,xem theeb nhanh,tai phim theeb