Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 1 Shadowhunters: The Mortal Instruments.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende,Emeraude Toubia

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 1 Shadowhunters: The Mortal InstrumentsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ..

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying Tiger.Diễn Viên: Miêu Kiều Vĩ,Trương Triệu Huy,Ngô Trác Hy

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying TigerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Chiến là 1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở. Nội dung kể về cuộc chiến chống tội phạm đầy nguy hiểm của đội phi hổ, đồng thời còn khai thác khía cạnh tâm lý, mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong đội.

Lực Lượng Đặc Cảnh Swat.Diễn Viên: Nhậm Thiên Dã,Từ Hồng Hạo,An Nhã Bình

Lực Lượng Đặc Cảnh SwatViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

kể về những cảnh sát trẻ nhiệt huyết của đặc cảnh Tiểu Hổ trong cuộc chiến chống cái ác. Với những màn đấu trí căng thẳng, đọ súng gay cấn, rượt đuổi nghẹt thở giữa cảnh sát và tội phạm, phim đang hấp dẫn nhiều khán giả và dẫn đầu rating ở Trung Quốc.

Xem Phim Hành Động Phá Băng - The Thunder Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của lý phi một cảnh sát thuộc đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an đông sơn dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy anh và đồng đội vẫn liều mình phá án quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộhành động phá băng,xem phim hành động phá băng,download hành động phá băng,xem online hành động phá băng hd,xem hành động phá băng nhanh,tai phim hành động phá băng,the thunder,xem phim the thunder,download the thunder,xem online the thunder hd,xem the thunder nhanh,tai phim the thunder,phó đông dục,lưu chương mục