Tà Sát The Imp.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Tà Sát The ImpThuyết Minh Năm: 1981

Keung có một người vợ đang mang thai nhưng anh đã thất nghiệp trong một thời gian dài. Một hôm, anh có một công việc mới làm người bảo vệ an ninh trong một tòa nhà thương mại. Nhưng mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và các đồng nghiệp của ông chết theo những cách khủng khiếp từng người một. Một thầy pháp nói Keung rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo và dạy anh cách tránh được số phận.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The Intruder.Diễn Viên: Meagan Good,Dennis Quaid,Michael Ealy,Erica Cerra

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The IntruderThuyết Minh Năm: 2019

Đôi vợ chồng trẻ Scott và Annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng Napa. Tuy nhiên, mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà - Charlie nhiều lần xâm nhập. Dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xa...

Xem Phim Hang Quỷ Đông Âu - Eastern Promises Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chứng kiến cái chết thương tâm một cô gái trẻ sau khi sinh con với ột ít giấy tờ còn sót trên người cô gái trẻ nọ một nữ hộ sinh quyết định đi tìm thân nhân của đứa trẻ sơ sinh vừa mất mẹ kia và cô không ngờ rằng mình tình cờ vén lên bức màn bí mật của một gia đình gangster gốc nga khét tiếng khắp londonhang quỷ đông âu,xem phim hang quỷ đông âu,download hang quỷ đông âu,xem online hang quỷ đông âu hd,xem hang quỷ đông âu nhanh,tai phim hang quỷ đông âu,eastern promises,xem phim eastern promises,download eastern promises,xem online eastern promises hd,xem eastern promises nhanh,tai phim eastern promises,naomi wattsrmin mueller stahl