Buổi Dã Ngoại Picnic

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Yêu Như Lần Đầu Love Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Yêu Như Lần Đầu Love AgainViệt Sub Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Xem Phim Hận - Hate Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc nghèo đói phân biệt đối xử những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố parishận,xem phim hận,download hận,xem online hận hd,xem hận nhanh,tai phim hận,hate,xem phim hate,download hate,xem online hate hd,xem hate nhanh,tai phim hate,vincent cassel,hubert koundé,saïd taghmaoui