Nữ Quyền The Glorias

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Xem Phim Hải Chiến Midway - Midway Việt Sub (1976) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trận midway là một trận hải chiến quan trọng trong thế chiến thứ hai tại chiến trường thái bình dương diễn ra ngày từ ngày 4 7 tháng 6 năm 1942 hai bên tham chiến là hạm đội nhật bản và hạm đội thái bình dương của mỹ chỉ một tháng sau trận chiến biển coral quyết địnn hải quân hoa kỳ đã đánh bại một cuộc tấn công nữa của hải quân nhật bản tại đảo san hô midwayhải chiến midway,xem phim hải chiến midway,download hải chiến midway,xem online hải chiến midway hd,xem hải chiến midway nhanh,tai phim hải chiến midway,midway,xem phim midway,download midway,xem online midway hd,xem midway nhanh,tai phim midway,charlton heston,henry fonda,james coburn