Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of Deity

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of DeityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im Saori.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im SaoriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.

Linh Lung Spirit Cage: Incarnation.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Xem Phim Gương Đen Phần 4 - Black Mirror Season 4 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số hình ảnh của mỗi người hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm “gương đen” là thiết bị ghi nhận sự hiện diện của mỗi người có ở khắp nơi trên tường trên bàn trong tay mọi ngườigương đen phần 4,xem phim gương đen phần 4,download gương đen phần 4,xem online gương đen phần 4 hd,xem gương đen phần 4 nhanh,tai phim gương đen phần 4,black mirror season 4,xem phim black mirror season 4,download black mirror season 4,xem online black mirror season 4 hd,xem black mirror season 4 nhanh,tai phim black mirror season 4