Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Quá Lớn Để Sụp Đổ Too Big To Fail.Diễn Viên: James Woods,John Heard,William Hurt

Quá Lớn Để Sụp Đổ Too Big To FailViệt Sub Năm: 2011

Vào giữa những năm 2000, phố Wall bùng nổ: tiền hoa hồng cao kỷ lục, hàng triệu đô la tiền lương, thị trường nhà đất tăng vùng vụt. Nhưng vào năm 2008, tất cả sụp đổ và mang nền kinh tế Mỹ đến bờ vực phá sản

Trạm Xá Tình Yêu Love Clinic.Diễn Viên: James Woods,John Heard,William Hurt

Trạm Xá Tình Yêu Love ClinicThuyết Minh Năm: 2015

Nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là Kin Shin Seul (do Kang Ye Won thủ vai) và nam bác sĩ chuyên phụ khoa Wang Sung Ki (do Oh Ji Ho thủ vai) mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau, bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiều.

Kẻ Lang Thang Vagabond.Diễn Viên: James Woods,John Heard,William Hurt

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Xem Phim Gửi Tuổi Thanh Xuân - So Young Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết tân di ổ năm 2010 khi mới đọc tiểu thuyết triệu vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng “cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết quỳnh dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy” bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7x đầu 8x phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn rơi lệgửi tuổi thanh xuân,xem phim gửi tuổi thanh xuân,download gửi tuổi thanh xuân,xem online gửi tuổi thanh xuân hd,xem gửi tuổi thanh xuân nhanh,tai phim gửi tuổi thanh xuân,so young,xem phim so young,download so young,xem online so young hd,xem so young nhanh,tai phim so young,triệu hựu đình,hàn canh,dương tử san,giang sơ ảnh