Chúc Khanh Hảo My Sassy Princess

Chúc Khanh Hảo My Sassy PrincessThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

kể về Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh vừa ngổ ngáo đáng yêu lại vừa bá đạo (do Viên Băng Nghiên thủ vai) , tình cờ gặp được Kim lân vệ Thẩm Yến lạnh lùng có võ công cao cường (Trịnh Nghiệp Thành thủ vai), bắt đầu câu chuyện truy đuổi thú vị muôn màu muôn vẻ.

Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling King

Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling KingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 49/49)

với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ của Trung Quốc Trương Hàm Bận, Trần Dịch và Bành Quán Anh, có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Dương Thiên Tử. Lan Lăng Vương Phi xoay quanh cô gái tên Nguyên Thanh Tỏa (Trương Hàm Vận) từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong gia đình gia giáo, cầm kì thi họa đều có đủ.

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual Detectives.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 38/38)

Cuối đời Đường, Trường An liên tiếp xảy ra những vụ án mạng ly kỳ, họa sĩ nghèo có tài suy luận Độc Cô Trọng Bình, cô gái trốn nhà có trí nhớ phi thường Vi Nhược Chiêu cùng thanh niên nông nổi Lý Tú Nhất hợp thành nhóm thám tử lập dị chung tay tiêu diệt tội ác. Bên cạnh đó mối quan hệ giữa hai nam một nữ này cũng dần phát sinh..

Xem Phim Gou - Gou Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ taiga thứ 50 của đài nhk là gou câu chuyện tập trung vào cuộc đời của gou vợ của hidetada mạc chúa đời thứ hai của gia tộc tokugawa gou là con gái thứ ba của lãnh chúa azai nagamasa người đã kết hôn với em gái của oda nobunaga một trong các chị gái của gou là vợ của toyotomi hideyoshi trong khi người còn lại đã thành thân cùng lãnh chúa kyogoku takatsugugou,xem phim gou,download gou,xem online gou hd,xem gou nhanh,tai phim gou,gou,xem phim gou,download gou,xem online gou hd,xem gou nhanh,tai phim gou,ueno juri,miyazawa rie,mizukawa asami