Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate Man.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate ManViệt Sub Năm: 2018

Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.

Say Tình My Blueberry Nights.Diễn Viên: Jude Law,Norah Jones,Chad R Davis,Katya Blumenberg

Say Tình My Blueberry NightsViệt Sub Năm: 2007

Chiều chiều, New York tấp nập, quán cafe nhỏ, đằng sau những ô cửa kính, Elizabeth, một cô gái với vết thương tinh thần nặng trĩu, lặng lẽ quan sát cuộc đời đang hối hả trôi và thầm suy tính về cuộc đời mình hòa quyện với vị ngọt của chiếc bánh nhân blueberry

Xem Phim God Is A Bullet - Nick Cassavetes Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

taking matters into his own hands detective bob hightower tries to infiltrate an evil cult to save his kidnapped daughter and avenge the murder of his wifegod is a bullet,xem phim god is a bullet,download god is a bullet,xem online god is a bullet hd,xem god is a bullet nhanh,tai phim god is a bullet,nick cassavetes,xem phim nick cassavetes,download nick cassavetes,xem online nick cassavetes hd,xem nick cassavetes nhanh,tai phim nick cassavetes