Anne Happy Unhappy Go Lucky!

Anne Happy Unhappy Go Lucky!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.

Jk Meshi! Joshi Kousei

Jk Meshi! Joshi KouseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/26)

Trong tiếng Nhật, “JK” là viết tắt của “Joshi kousei”, hoặc nữ sinh trung học, và “meshi” có nghĩa là “cơm” hay “bữa ăn”, vì vậy nó chỉ thích hợp mà anime tập trung vào 3 nữ sinh trung học, Reina , Ryoka, và Ruriko, người đã nắm vững nghệ thuật nấu ăn đơn giản, món ăn B-class gọi là JK Meshi!.

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi Kashi

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi KashiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Xem Phim Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? - Is The Order A Rabbit? Gochiusa Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kokoa hoto is a positive and energetic girl who becomes friends with anyone in just three seconds after moving in with the kafuu family in order to attend high school away from home she immediately befriends the shy and precocious granddaughter of rabbit house cafes founder chino kafuu who is often seen with the talking rabbit tippy on her headgochuumon wa usagi desu ka,xem phim gochuumon wa usagi desu ka,download gochuumon wa usagi desu ka,xem online gochuumon wa usagi desu ka hd,xem gochuumon wa usagi desu ka nhanh,tai phim gochuumon wa usagi desu ka,is the order a rabbit gochiusa,xem phim is the order a rabbit gochiusa,download is the order a rabbit gochiusa,xem online is the order a rabbit gochiusa hd,xem is the order a rabbit gochiusa nhanh,tai phim is the order a rabbit gochiusa