Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Devious Maids.Diễn Viên: Grant Show,Melinda Page Hamilton,Susan Lucci,Ana Ortiz

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Devious MaidsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

được sản xuất bởi Marc Cherry – cha đẻ của bộ phim Desperate Housewives – và Eva Longoria – được biết đến với vai diễn cô người mẫu Gaby đanh đá trong Desperate Housewives. Đây được xem là 1 trong 13 bộ phim đáng xem nhất trong hè này theo TVBuddy. Các đạo diễn của bộ phim gồm có Marc Cherry, Sabrina Wind, Eva Longoria, Paul McGuigan, Larry Shuman, David Lonner, John Mass, Paul Presburger and Michael Garcia.

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1.Diễn Viên: Grant Show,Melinda Page Hamilton,Susan Lucci,Ana Ortiz

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Christina Applegate sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong loạt phim gốc thuộc thể loại hài kịch đen của Netflix. Sau cái chết đau buồn và dữ dội của người chồng Jeff, Jen cảm thấy đớn đau, cay đắng và nổi giận với cả thế giới. Khi Jen nhanh chóng nảy sinh một tình bạn bền chặt và khăng khít với một góa phụ khác là Judy. Tuy nhiên, đây là lúc cô phát hiện ra người bạn thân này không hề đơn giản cũng như che giấu một quá khứ vô cùng đen tối.

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1Việt Sub Năm: 2003 (Tập 1/24)

Charlie Sheen vào vai ông anh Charlie Harper: viết nhạc cho thiếu nhi, làm thì chẳng bao nhiêu, mà tiền thì kiếm rất nhiều. Giàu, đẹp trai, độc thân, mê gái, sống bất cần ai. Chuyên ăn hiếp thằng em trai Alan yêu dấu. Là một phiên bản trái ngược với Alan. Thường cho thằng cháu mấy lời khuyên "tình cảm" không hợp với tuổi của nhóc lắm.

Xem Phim Góc Nhìn Của Chó Phần 1 - Downward Dog Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

downward dog là câu chuyện chú chó martin và cô chủ nan được kể trên quan điểm của chú chógóc nhìn của chó phần 1,xem phim góc nhìn của chó phần 1,download góc nhìn của chó phần 1,xem online góc nhìn của chó phần 1 hd,xem góc nhìn của chó phần 1 nhanh,tai phim góc nhìn của chó phần 1,downward dog season 1,xem phim downward dog season 1,download downward dog season 1,xem online downward dog season 1 hd,xem downward dog season 1 nhanh,tai phim downward dog season 1