Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Sức Nóng Swelter.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mindy Robinson,Freya Tingley

Sức Nóng SwelterThuyết Minh Năm: 2014

Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Reservoir Dogs, phim Swelter là một câu chuyện đầy bạo lực của lòng tham, và sự trừng phạt nhân quả. Với sự góp mặt của Van Damme, Swelter hy vọng mang đến cho người xem một cảm giác nghẹt thở khi xem phim

Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Xem Phim Giờ Cao Điểm - Gridlocked Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu sĩ quan swat david hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi brody walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuêgiờ cao điểm,xem phim giờ cao điểm,download giờ cao điểm,xem online giờ cao điểm hd,xem giờ cao điểm nhanh,tai phim giờ cao điểm,gridlocked,xem phim gridlocked,download gridlocked,xem online gridlocked hd,xem gridlocked nhanh,tai phim gridlocked,dominic purcell,cody hackman,stephen lang