Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen Ground.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Nicolas Cage,Dean Norris

Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen GroundViệt Sub Năm: 2013

Paulson đã bị Hansen bắt cóc, cưỡng hiếp, tra tấn dã man và bạo hành tình dục khi mới 17 tuổi. Sau đó, cô đã may mắn trốn thoát thành công khi Hansen muốn đưa cô tới căn lều của hắn, nơi chỉ có máy bay hoặc tàu thuyền mới đến được. Hansen đã bị kết án bới hành vi giết những cô gái từ 17 - 21 tuổi, nhưng khi Paulson tố cáo hắn với cảnh sát, có kẻ lại thuyết phục mọi người rằng cô đã nói dối. Chỉ đến khi kết quả điều tra của chuyên viên tâm lí Glenn Flothe (Nicolas Cage thủ vai) vừa khớp với miêu

Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3Việt Sub Năm: 2013

Tại Singapore, Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng.

Xem Phim Giây Phút Sinh Tử - Ticking Clock Thuyết Minh (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lewis hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát và anh trở thành nghi can duy nhấtgiây phút sinh tử,xem phim giây phút sinh tử,download giây phút sinh tử,xem online giây phút sinh tử hd,xem giây phút sinh tử nhanh,tai phim giây phút sinh tử,ticking clock,xem phim ticking clock,download ticking clock,xem online ticking clock hd,xem ticking clock nhanh,tai phim ticking clock,cuba gooding jr,neal mcdonough,nicki aycox