Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants Downstairs

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhà.Bằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ.

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Gián Điệp The Man With Thousand Faces.Diễn Viên: José Coronado,Eduard Fernández,Miquel García Borda

Gián Điệp The Man With Thousand FacesViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước. Một câu chuyện về gian lận và lừa đảo, lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây: gián điệp Francisco Paesa.

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Xem Phim Giày Của Người Chết - Dead Mans Shoes Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

richard paddy considine một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là anthony tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của anthony với các băng nhóm thanh thiếu niêngiày của người chết,xem phim giày của người chết,download giày của người chết,xem online giày của người chết hd,xem giày của người chết nhanh,tai phim giày của người chết,dead mans shoes,xem phim dead mans shoes,download dead mans shoes,xem online dead mans shoes hd,xem dead mans shoes nhanh,tai phim dead mans shoes,paddy considine,gary stretch,toby kebbell