Thế Chiến Z World War Z.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Thế Chiến Z World War ZViệt Sub Năm: 2013

WORLD WAR Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3.Diễn Viên: Chris Carmack,Rachel Miner,Melissa Jones

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3Việt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi.

Xem Phim Giáp Sắt - Ironclad Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim giáp sắt tựa gốc tiếng anh ironclad là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn jonathan english với sự tham gia của các diễn viên paul giamatti jason flemyng brian cox được phát hành bởi hãng sản xuất phim như mythic international entertainment contentfilm international film entertainment vip medienfonds 4 gmbh co kg i vào năm 2011 bộ phim giáp sắt ironclad kể về vào thế kỷ 13 một nhóm hiệp sĩ dòng đề knightsgiáp sắt thuyết minh,xem phim giáp sắt thuyết minh,download giáp sắt thuyết minh,xem online giáp sắt thuyết minh hd,xem giáp sắt thuyết minh nhanh,tai phim giáp sắt thuyết minh,ironclad thuyết minh,xem phim ironclad thuyết minh,download ironclad thuyết minh,xem online ironclad thuyết minh hd,xem ironclad thuyết minh nhanh,tai phim ironclad thuyết minh,paul giamatti,jason flemyng,brian cox