Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad Man

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad ManViệt Sub Năm: 2023

nhân vật Sadık Demir, một thám tử tư, phải tìm một người đàn ông tên Ferhat Gönen để trả nợ cho Boss, một ông trùm băng đảng. Trong quá trình tìm kiếm Ferhat, Sadık được liên hệ bởi Buket Köseoğlu, một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô, Hasmet Köseoğlu, người sở hữu tập đoàn K&S.

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

Ký Ức Mùa Hè Last Summer.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Ký Ức Mùa Hè Last SummerViệt Sub Năm: 2021

Trong kỳ nghỉ hè ở một thị trấn bên bờ biển, cậu trai 16 tuổi Deniz tìm cách lấy lòng người cậu thầm thích hồi nhỏ và xoay xở với mối tình tay ba.

Xem Phim Giáng Sinh Đầy Sao - One Starry Christmas Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về holly jensen cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp giáng sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho adam bất nhờ nhưng dường như không khí giáng sinh đã ngăn cản điều đógiáng sinh đầy sao,xem phim giáng sinh đầy sao,download giáng sinh đầy sao,xem online giáng sinh đầy sao hd,xem giáng sinh đầy sao nhanh,tai phim giáng sinh đầy sao,one starry christmas,xem phim one starry christmas,download one starry christmas,xem online one starry christmas hd,xem one starry christmas nhanh,tai phim one starry christmas