Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Sứ Mệnh Sinh Tử Io

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Xem Phim Giam Giữ - Tau Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhàgiam giữ,xem phim giam giữ,download giam giữ,xem online giam giữ hd,xem giam giữ nhanh,tai phim giam giữ,tau,xem phim tau,download tau,xem online tau hd,xem tau nhanh,tai phim tau,ed skrein,gary oldman,maika monroe