Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Rắn Khổng Lồ 2 Giant Snake 2.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Rắn Khổng Lồ 2 Giant Snake 2Việt Sub Năm: 2019

Vào ngày Ngụy Giai Hoan sinh nhật, Ngụy Thành công cùng con gái lên du thuyền Hoàn Hải . Tuy nhiên , trên mặt biển muôn trùng nguy hiểm, Rắn và các thế lực dưới đáy biển đang bơi tạo ra 1 cú va chạm lớn,

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Thuần Chủng Purasangre.Diễn Viên: Hernán Mendoza,Joaquín Cosio,Mauricio Argüelles

Thuần Chủng PurasangreThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về việc làm thế nào một nhóm tội phạm gồm 5 chuyên gia cướp một khu phức hợp Casino nổi tiếng. Kế hoạch rất đơn giản; giấu kỹ tài sản cướp được trong năm năm và ẩn thân. Nhưng chỉ vài tháng sau trước khi hết thời gian, một trong số họ bị cảnh sát lần ra, và những sai lầm của anh ta sẽ dẫn đến cuộc điều tra tìm người nguy hiểm nhất trong lịch sử, kéo dài hơn 5 năm để bắt bốn thành viên còn lại, và thu hồi lại số tiền.

Xem Phim Giam Cầm Quỷ Dữ - Shut In Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở new england – mỹ gặp phải cơn bão mùa đông chết người cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãigiam cầm quỷ dữ,xem phim giam cầm quỷ dữ,download giam cầm quỷ dữ,xem online giam cầm quỷ dữ hd,xem giam cầm quỷ dữ nhanh,tai phim giam cầm quỷ dữ,shut in,xem phim shut in,download shut in,xem online shut in hd,xem shut in nhanh,tai phim shut in