Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix Revolutions.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix RevolutionsThuyết Minh Năm: 2003

Cư dân thành phố Zion chuẩn bị cho cuộc bảo vệ thành phố khỏi làn sóng tấn công của các cỗ máy. Trong khi đó, Neo bị mắc kẹt ở khoảng giữa "thế giới thực" và ma trận. Còn đặc vụ Smith lại đang có một toan tính có thể tiêu diệt cả hai phe máy móc lẫn con người.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Xem Phim Giãi Mã Bí Ẩn: Thảm Họa Nhân Loại - Zodiac Signs Of The Apocalypse Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một hành tinh bí ẩn qua mặt trời gây nên thảm họa toàn cầu một nhà khoa học vô danh là chìa khóa để giải mã các ký hiệu và cơ hội duy nhất của nhân loại tồn tạigiãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,xem phim giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,download giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,xem online giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại hd,xem giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại nhanh,tai phim giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,zodiac signs of the apocalypse,xem phim zodiac signs of the apocalypse,download zodiac signs of the apocalypse,xem online zodiac signs of the apocalypse hd,xem zodiac signs of the apocalypse nhanh,tai phim zodiac signs of the apocalypse,christopher lloyd,joel gretsch,andrea brooks,reilly dolman