Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy Feet

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy FeetThuyết Minh Năm: 2006

Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn.

Nimona Netflix

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Kẻ Xấu Đẹp Trai Megamind.Diễn Viên: Brad Pitt,Will Ferrel

Kẻ Xấu Đẹp Trai MegamindViệt Sub Năm: 2010

Được phát hành ở định dạng 3-D, Megamind kể về câu chuyện một kẻ ác đến từ hành tinh khác bị rơi xuống Trái Đất sau khi hành tinh quê nhà bị hủy diệt. Đồng hành với hành trình đến Trái Đất của Megamind là người hùng Metroman. Trong khi Metroman rơi vào một gia đình đầm ấm, thì Megamind lại rơi vào khu trại cải tạo và được các tù nhân nuôi nấng. Như một điều tất yếu, kẻ xấu Megamind phải ra sức “kiếm chuyện” với người hùng Metroman, và tìm cách phá hoại thành phố. Thế nhưng, mọi kế hoạch xấu xa

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The Furry.Diễn Viên: Brad Pitt,Will Ferrel

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The FurryViệt Sub Năm: 2005

Sau một màn rượt đuổi chí mạng, chú mèo Tom và chuột nhắt Jerry làm ngôi nhà xinh đẹp của bà chủ trở thành một đống đổ nát. Số phận tất nhiên đã an bài và hai “người bạn” này bị tống khỏi ngôi nhà chỉ còn lại cánh cửa nhỏ xíu xiu! Nhưng không thể phủi bỏ trách nhiệm dễ dàng trước bà chủ thét ra lửa như thế được.

Xem Phim Giai Điệu Thiên Niên Kỷ - Fantasia Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fantasia là một phim đặc biệt của disney không có cốt truyện không có lời thoại trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc philadelphia mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình animationgiai điệu thiên niên kỷ,xem phim giai điệu thiên niên kỷ,download giai điệu thiên niên kỷ,xem online giai điệu thiên niên kỷ hd,xem giai điệu thiên niên kỷ nhanh,tai phim giai điệu thiên niên kỷ,fantasia,xem phim fantasia,download fantasia,xem online fantasia hd,xem fantasia nhanh,tai phim fantasia,james levine,steve martin,leopold stokowski,itzhak perlman,penn jillette