Flora Và Con Trai Flora And Son

Flora Và Con Trai Flora And SonViệt Sub Năm: 2023

Người mẹ đơn thân Flora (Eve Hewson) đang bối rối không biết phải làm gì với con trai tuổi teen nổi loạn của mình, Max (Orén Kinlan). Dưới sự khuyến khích của cảnh sát để tìm cho Max một sở thích, Flora cố gắng chiếm thời gian của anh với một cây đàn guitar acoustic cũ kỹ.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Xem Phim Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 Of San Jose Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựng lại câu chuyện những người thợ mỏ sống sót sau vụ sập hầm nghiêm trọng trở thành những anh hùng của quốc gia biểu tượng của ý chí và nghị lựcgiải cứu thợ mỏ,xem phim giải cứu thợ mỏ,download giải cứu thợ mỏ,xem online giải cứu thợ mỏ hd,xem giải cứu thợ mỏ nhanh,tai phim giải cứu thợ mỏ,the 33 of san jose,xem phim the 33 of san jose,download the 33 of san jose,xem online the 33 of san jose hd,xem the 33 of san jose nhanh,tai phim the 33 of san jose,alejandro goic,mario soto,cristian mercado